28 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, 3/08/2021

Buy now

spot_img

App chăm sóc khách hàng nào tốt nhất thị trường hiện nay?

App chăm sóc khách hàng nào tốt nhất thị trường hiện nay? Doanh nghiệp nên sử dụng app chăm sóc khách hàng như thế nào để tăng doanh thu từ người tiêu dùng cũ? Những thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Với nhu cầu tăng doanh thu từ người mua hàng cũ, doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư vào app chăm sóc khách hàng. Việc sử dụng app chăm sóc khách hàng mỗi lúc càng cấp thiết hơn, vừa để níu chân người tiêu dùng cũ, vừa tạo doanh thu mới từ những khách hàng trung thành.

App chăm sóc khách hàng là gì?

App chăm sóc khách hàng là ứng dụng điện thoại hỗ trợ các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng cũ như: thông báo khuyến mãi, hỗ trợ tư vấn sản phẩm mới, chăm sóc các nhu cầu về sản phẩm cũ,…

app chăm sóc khách hàng

Nhờ sử dụng app chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể cải thiện được lượng khách hàng quay trở lại mua hàng. Đồng thời, tạo cho khách hàng có lòng trung thành thương hiệu, thúc đẩy khách gắn bó lâu dài hơn với công ty. Ngoài ra, khi sử dụng app chăm sóc khách hàng cũng có thể tạo ra các chiến dịch marketing 0 đồng từ việc khách hàng cũ truyền miệng với nhau.

>> Xem thêm: Mobile App là gì? Lập trình Mobile App có khó không?

App chăm sóc khách hàng nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Dưới đây, Loyalty Hub xin giới thiệu đến các bạn 3 ứng dụng chăm sóc khách hàng được đánh giá cao nhất trên thị trường customer care hiện nay.

Loyalty App

Quản lý danh sách ưu đãi

Khách hàng có thể quản lý mọi ưu đãi của mình một cách dễ dàng. Khi nhìn vào danh sách ưu đãi, khách hàng sẽ biết mình đang có bao nhiêu ưu đãi đã dùng, ưu đãi chưa dùng và cả hạn sử dụng của những ưu đãi đó.

Hiển thị danh sách phần thưởng

Danh sách toàn bộ các loại phần thưởng, ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được trong khoảng thời gian nhất định. Khi danh sách này được hiển thị sẽ giúp khách hàng biết những phần thưởng, ưu đãi của mình để sử dụng. Tránh trường hợp khách hàng có thể bỏ xót không nhận thưởng.

Quản lý thăng hạng

Với tính năng này, khách hàng sẽ nắm mình có bao nhiêu điểm trong App, đã đạt tới mức để được thăng hạng theo quy định hay chưa…

Marketing cho thành viên mới

Nếu là thành viên mới tham gia và sử dụng App lần đầu, khách hàng sẽ nhận được những quà tặng, ưu đãi đã được quy định sẵn.

E-commerce Danh sách sản phẩm

Tính năng này hiển thị tất cả các sản phẩm có trên App để khách hàng có thể lựa chọn.

Đặt chỗ

Với tính năng này, khách hàng được phép đặt chỗ trước đối với nhà hàng, khách sạn, dịch vụ,…

Đánh giá sau khi mua hàng

Tính năng này cho phép khách hàng được phép đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ mà mình trải nghiệm.

Quản lý thêm / xoá / sửa nội dung, tin tức

Giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các thao tác về nội dung, tin tức được hiển thị trên bảng tin cũng như quản lý chất lượng nội dung.

Quản lý khách hàng, nhóm khách hàng

Hiển thị thông tin cơ bản của khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ quản lý.

Thống kê khách hàng

Thống kê khách hàng theo nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính,…) để doanh nghiệp có định hướng khách hàng phù hợp.

Suplo App

Giao diện thân thiện

Thiết kế độc nhất, giao diện mượt mà, tối ưu trải nghiệm người dùng.

Gửi thông báo trực tiếp qua App

Tương tác miễn phí bằng cách gửi thông báo tới Khách hàng, dễ dàng tạo kịch bản thông báo remarketing hiệu quả cho từng tệp Khách hàng riêng biệt.

E-commerce

Cho phép Khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ…, và thanh toán online/ offline theo cách họ muốn.

Đặt lịch

Giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đặt lịch theo thời gian, địa điểm…

Chương trình Loyalty

Gắn kết với Khách hàng bằng các chương trình Loyalty: tích điểm đổi quà, phân hạng thành viên,… Từ đó thúc đẩy hành vi mua hàng, tăng doanh thu từ tệp Khách hàng cũ.

Đánh giá

Tiếp nhận những đánh giá nhanh nhất từ Khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp

Abaha App

Tiết kiệm 1/3 chi phí

Abaha là nền tảng có sẵn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Đồng thời với Abaha Cloud, bạn tiết kiệm được chi phí phần cứng và chi phí nhân sự kỹ thuật vận hành.

Giảm 1/3 thời gian phát triển

Chúng tôi giúp bạn có được ứng dụng chỉ trong 7 ngày. Điều này có được do kế thừa từ nền tảng và hàng chục ứng dụng đã từng phát triển.

Kinh nghiệm triển khai thực tế

Abaha đồng hành cùng phát triển với các Startup đã nhận được đầu tư nhiều vòng. Hệ thống đã được kiểm chứng và hoạt động phù hợp thị trường.

Bảo hành và bảo trì trọn đời

Bảo hành và bảo trì miễn phí trọn đời. Abaha cam kết đồng hành cùng bạn trong quá trình vận hành và phát triển.

Lời kết

Hy vọng rằng những thông tin cơ bản cùng những nhà cung cấp dịch vụ app chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường hiện nay sẽ giúp cho bạn có những nhận định mới, sâu sắc hơn trong lĩnh vực này.

Hãy theo dõi fanpage LoyaltyHUB để cập nhật những thông tin, kiến thức Loyalty, kiến thức CDP, kiến thức Mobile App chăm sóc khách hàng. Những video chia sẻ được cập nhật trên kênh youtube Loyalty Hub.

Avatar
LoyaltyHubhttps://loyaltyhub.com.vn
Nhằm xây dựng một cộng đồng Loyalty, giúp chia sẻ các kiến thức Loyalty, CDP, xây dựng ứng dụng Loyalty app giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt được bài toán chăm sóc khách hàng cũ, bởi 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng cũ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây