32 C
Ho Chi Minh City
Thứ Tư, 1/09/2021

Buy now

spot_img

CNV Loyalty và cú bắt tay trị giá 250.000 USD tại Shark Tank mùa 4

Shark tank, chương trình truyền hình về khởi nghiệp ăn khách nhất hiện nay. Nơi giúp các start-up hiện thực hoá các mục tiêu và ước mơ của chính doanh nghiệp mình. Để nhận được cái gật đầu về đầu tư, sự đồng hành của các shark thì không phải là một câu chuyện dễ dàng. Nhưng CNV Loyalty đã vẽ ra cho chính mình một câu chuyện khác, một cái kết hoàn toàn khác.

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu câu chuyện về CNV Loyalty tại Shark tank mùa 4 này nhé!

Cuộc hành trình đưa CNV Loyalty đến với Shark tank Việt Nam mùa 4

Nhận thấy được khó khăn và những vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chuyển đổi số như:

  • Hiểu sai bản chất về chuyển đổi số và số hoá trong hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Trình độ nhân sự còn hạn chế
  • Cơ sở vật chất chưa đảm bảo các tiến trình sẽ diễn ra tốt đẹp
  • Chủ doanh nghiệp chưa nhận thấy được tầm quan trọng của Loyalty

Ông Nguyễn Tuấn Phú đã quyết định khởi nghiệp và thành lập công ty CNV Loyalty, chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp về chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, tạo dựng nên một công đồng khách hàng trung thành chất lượng nhất.

Bằng chính sự nỗ lực không ngừng và quyết tâm thực hiện mục tiêu đã đề ra, CNV Loyalty đã xuất sắc lọt vào top 10 cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (Techfest 2020) và vinh dự tham gia ghi hình Shark Tank mùa 4.

Bên cạnh đó, CNV còn chứng minh được tính hiệu quả của sản phẩm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp. Kết quả đã có hơn 500 doanh nghiệp sử dụng và triển khai sản phẩm Loyalty App vào các hoạt động kinh doanh thường ngày.

Sự khởi đầu của một Start-up kỳ lân tiếp theo

Nhờ vào màn trình bày đầy ấn tượng và thuyết phục mà các Shark đã hiểu hơn về thông tin sản phẩm, giải pháp và lợi ích mà CNV Loyalty mang đến cho thị trường.

Điểm qua một số giải pháp mà CNV Loyalty đã ứng dụng để giải quyết bài toán “Kiến tạo khách hàng trung thành”:

Loyalty App

CNV loyalty Shark Tank

Tích điểm những tính năng như tích điểm, đổi ưu đãi, mua sắm online, Automation marketing 0Đ, cá nhân hoá nhóm đối tượng,…. từ đó giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng xây dựng và cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng, gia tăng doanh số và nâng cao giá trị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. 

Mỗi một doanh nghiệp sẽ có những mô hình, quy trình và cách hoạt động khác nhau, vì vậy, ngoài những tính năng cần có, doanh nghiệp có thể yêu cầu CNV Loyalty tuỳ biến và thiết kế bổ sung những tính năng riêng biệt cho khách hàng và bản thân doanh nghiệp.

Loyalty app là một sản phẩm công nghệ có tính đột phá cao, mang hơi thở của xu hướng chuyển đổi số và mang lại nhiều lợi ích về mặt kinh tế và xã hội.

Social Loyalty

CNV Loyalty Shark Tank

Có thể nói, sự ra đời của Social loyalty như là bản tuyên ngôn mạnh mẽ, khẳng định cho một tư duy mới, một cách hoạt động mới về chăm sóc khách hàng, gia tăng doanh thu ngay trên 2 mạng xã hội Zalo và Facebook.

Hiện nay, một số doanh nghiệp kinh doanh Online đang chỉ sử dụng tính năng Broadcast trên zalo để gửi thông tin ưu đãi và khách hàng sẽ phải thực hiện rất nhiều thao tác để có thể kết thúc giao dịch. Facebook cũng có tình trạng tương tự.

Nhờ vào Social Loyalty mà khách hàng của doanh nghiệp có thể mua hàng, tích điểm, đổi ưu đãi và xem tình trạng đơn hàng,…ngay trên Zalo OA và Messenger. 

CNV Loyalty nhận được cú bắt tay trị giá 250.000 USD

Bên cạnh những câu trả lời về tính năng, lợi ích và giải pháp mà hai sản phẩm về Loyalty mang đến, CNV loyalty cũng cho nhà đầu tư thấy được khả năng quản lý, vận hành và dẫn dắt doanh nghiệp trong khoảng thời gian vừa qua. Đây là minh chứng rõ ràng nhất để nói về khả năng thành công và trở thành một doanh nghiệp tỷ đô trong tương lai.

CNV Loyalty Shark Tank

Đến cuối cùng, CNV Loyalty cũng đã nhận được cái gật đầu đầy hạnh phúc từ Shark Hưng để góp một phần công sức và 250.000 USD để đổi lấy 10% cổ phần công ty. Điều này sẽ giúp CNV Loyalty tiếp tục thực hiện mục tiêu, phát triển và cung cấp nhiều sản phẩm tốt hơn cho thị trường Việt Nam và Thế Giới.

Đây chính là thời điểm đánh dấu sự ra đời của một Start-up kỳ lân tiếp theo của Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. 

Lời cảm ơn và sự hỗ trợ đến từ CNV Loyalty

Theo như đại diện đến từ CNV Loyalty: “Để có được CNV Loyalty ngày hôm nay và sự thành công trên chương trình Shark Tank thì không thể không kể đến sự đồng hành của 500 doanh nghiệp”. 

Chính vì vậy, CNV Loyalty đã gửi tặng món quà:

CNV Loyalty Shark tank

Combo SharkLoyalty – Ưu đãi lên đến 15%, trả góp với lãi suất 0% cho giải pháp kiến tạo khách hàng trung thành “Social Loyalty” cho 79 doanh nghiệp đầu tiên”.

Đăng kí ngay để nhận ngay ưu đãi đến từ CNV Loyalty tại đây: COMBO SHARKLOYALTY

Món quà này, vừa là lời cảm ơn vừa là tấm thiệp mời dành tặng cho quý doanh nghiệp đang có mong muốn đồng hành cùng CNV Loyalty trong chặng đường phía trước.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây