25 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu, 27/08/2021

Buy now

spot_img

CRM là gì? Hệ thống CRM thích hợp với mọi doanh nghiệp

CRM là gì? Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến thuật ngữ này, nhưng mấy ai hiểu đúng và hiểu rõ về nó. Để làm rõ về CRM là gì hãy cùng LoyaltyHub tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (Customer Relationship Management hay còn gọi quản lý quan hệ khách hàng) hiểu đơn giản là thực hiện những việc liên quan đến chiến lược, sử dụng phần mềm, công cụ nhằm giữ chân, phát triển mối quan hệ với khách hàng.

Giải pháp CRM giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp cận khách hàng. Không chỉ duy trì mối quan hệ khách hàng mà còn hỗ trợ các dịch vụ bổ sung với đối tác, nhà cung cấp.

CRM dành cho ai?

CRM dành cho ai

CRM dành cho tất cả mọi người ở mọi lĩnh vực, từ bán hàng cho đến tuyển dụng, hệ thống CRM đều mang đến những lợi ích riêng. Đặc biệt, CRM giúp thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng; quản lý các chiến dịch tiếp thị.

Phần mềm CRM nổi bật vì giao diện rõ ràng và dễ dàng truy cập, cho phép tất cả thành viên trong doanh nghiệp xem được mọi hoạt động của khách hàng. Từ việc lần cuối cùng mua hàng cho đến họ đã trả bao nhiêu cho món hàng đó. CRM mang lại lợi ích cho tất cả doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô nhỏ.

4 lợi ích hệ thống CRM mang lại cho doanh nghiệp

Phân loại khách hàng tiềm năng

Hệ thống CRM giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và phân loại khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.

CRM là gf? Phân loại khách hàng tiềm năng

CRM tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng phù hợp, sau đó thực hiện chiến lược marketing cho nhóm đó, đưa họ thành nhóm khách hàng tiềm năng chất lượng.

Tăng giá trị vòng đời khách hàng

Hiểu rõ được tâm lý và hành động của khách hàng, triển khai kế hoạch bán kèm hoặc bán thêm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Khách hàng hài lòng có khả năng thực hiện mua hàng lặp lại và nhóm khách hàng này chi tiêu lên đến hơn 33% theo một số nghiên cứu.

Hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Khách hàng luôn mong những thắc mắc của mình được giải đáp nhanh chóng bất kể ngày hay đêm.

hỗ trợ crm là gì

Hệ thống CRM có thể giúp bạn cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng đang tìm kiếm. Các đại lý bán hàng có thể xem những sản phẩm mà khách hàng đã đặt và mọi hoạt động của họ để có thể cung cấp cho khách hàng câu trả lời họ cần một cách nhanh chóng.

Cải tiến sản phẩm và dịch vụ

CRM cho phép thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trong doanh nghiệp của bạn và hơn thế nữa. Bằng cách này, nó có thể hoạt động như một công cụ lắng nghe khách hàng, cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc về cách khách hàng và cảm nhận của khách hàng về doanh nghiệp. Nhờ vậy bạn có thể phát hiện sớm các vấn đề và cải thiện chúng.

Lời kết

CRM hiện nay đã được áp dụng rộng tại các doanh nghiệp vì sự tiện lợi của hệ thống. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về CRM là gì và tính ứng dụng của nó. Cám ơn bạn đã xem bài viết, nếu bạn có thắc mắc hãy chia sẻ và comment bên dưới nhé.

Theo dõi Fanpage và Youtube của cộng đồng LoyaltyHub để cập nhật những kiến thức mới nhất về Marketing.

 

 

Avatar
Linh Lê
Là một người có niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực Marketing. Luôn không ngừng trau dồi và cập nhật nhanh chóng sự thay đổi của thị trường cũng như tất tần tật về Marketing.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây