27 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai, 20/06/2022

Buy now

spot_img

Mini app trên Shopee là gì? Và những lợi ích mà DN có thể nhận được

Mini app trên Shopee? Doanh nghiệp đã biết gì về giải pháp công nghệ này hay chưa? Hay những lợi ích mà chúng sẽ mang đến cho doanh nghiệp là gì? Đây đều là những câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Trong bài viết kỳ này của Loyalty Hub, chúng ta sẽ cùng nhau đi sâu vào tìm hiểu về giải pháp mini app trên shopee, từ đó giúp doanh nghiệp kịp thời cập nhật những thông tin, kiến thức bổ ích mới nhất trên thị trường.

Trước khi bắt đầu bài viết, Loyalty Hub khuyến khích bạn nên đọc bài viết “Mini app là gì?” trước tiên để có đầy đủ kiến thức và thông tin cần thiết.

Mini App trên Shopee là gì?

Mini App trên Shopee

Mini App trên Shopee được định nghĩa là một nền tảng do Shopee nhằm tạo điều kiện, sân chơi cho phép nhà phát triển dễ dàng tạo ra các ứng dụng trên Shopee, từ đó mang đến một hệ sinh thái đa dạng, phong phú và chất lượng cho người dùng. Bên cạnh đó, các nhà phát triển cũng sẽ đạt được một số lợi ích về mặt doanh số, thương hiệu và khách hàng trung thành. Đây cũng chính là điểm chung của những mini-app trên sàn thương mại điện tử hiện nay.

Mini App đã và đang là xu hướng thương mại mới, hoạt động theo nguyên lý “một doanh nghiệp A kinh doanh, bán buôn trên nền tảng của một doanh nghiệp B khác với mục tiêu hỗ trợ nền tảng đó được trở nên tốt đẹp và có giá trị hơn cho người dùng”.

Mặc dù chỉ giới được giới thiệu trên toàn thế giới vào năm 2017 nhưng tính hiệu quả và khả năng vượt trội mà giải pháp này mang đến luôn khiến giới kinh doanh và công nghệ phải hết lời tán dương, khen thưởng cho người sáng tạo ra chúng.

Những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được

Tiếp theo, Loyalty Hub sẽ giới thiệu đến Doanh nghiệp những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được trong quá trình ứng dụng Mini App trên Shopee vào mô hình kinh doanh hiện tại của mình.

Mini App trên Shopee

Tận dụng những tài sản hiện có của nền tảng

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến cho là lợi ích về mặt tính năng, việc hoạt động trên một nền tảng có sẵn sẽ giúp doanh nghiệp có thể bù đắp vào những điểm yếu trong vận hành, công nghệ hiện tại của ứng dụng. Đây cũng chính là một cách thức vô cùng tuyệt vời để một doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sở hữu một ứng dụng ngang tầm với các tập đoàn, doanh nghiệp tỷ đô.

Nếu chúng ta nhìn vào các mini app trên social thì câu chuyện này sẽ trở nên rõ ràng hơn, nhất là đối với một số giải pháp, phần mềm thứ 3 tích hợp vào ứng dụng messenger và Zalo OA đã giúp cho doanh nghiệp có thể cải thiện hoạt động kinh doanh và người dùng cũng hài lòng hơn với sự cải tiến đó.

Trải nghiệm người dùng mượt mà hơn

Như đã đề cập việc trên, nhờ vào việc tận dụng những tài sản hiện có về mặt máy chủ, công nghệ, nền tảng,… mà những mini app trên Shopee cũng được thừa hưởng những lợi ích trên, từ đó đem đến những trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng và thoải mái trong quá trình vận hành của ứng dụng.

Hiện nay, chúng ta đã sống và kinh doanh trong thời đại của công nghệ số, trong đó, tốc độ vận hành, mượt mà, thông minh và thân thiện với người dùng đóng vai trò quan trọng làm nên sự thành hay bại của một super mobile app.

Dễ dàng tiếp cận với tệp khách hàng khổng lồ

Theo như định nghĩa thì ta có thể thấy rằng, mini app sẽ giúp doanh nghiệp có thể thừa hưởng một số tài nguyên hiện có của nền tảng và trong trường hợp này thì đó chính là khách hàng.

Theo như số liệu thì tính đến tháng 2/2020 thì Shopee có đến 52.5 triệu lượt truy cập hàng tháng trên sàn thương mại điện tử. Đây quả thật là một con số quá khủng khiếp và tất nhiên đây cũng chính là cơ hội mà các doanh nghiệp sẽ nhận được.

Sẽ không ngoa khi nói rằng, triển khai mini trên Shopee chính là cơ hội có 1-0-2 cho tất cả doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được thông tin về Mini app trên Shopee mà quý doanh nghiệp đang mong muốn. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết “Mini app trên Shopee, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê Loyalty
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây