30 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai, 21/06/2021

Buy now

spot_img

Chàng nông dân trẻ Nguyễn Thanh Hoàng và nghề Marketing

Nguyễn Thanh Hoàng thường được mọi người ví như một chàng nông dân trẻ vì vẻ ngoài bình dị, chân chất, gần gũi. Nhưng ít ai biết rằng trong lĩnh vực Digital Marketing, anh lại là một ngôi sao đang lên. Hàng loạt khách hàng doanh nghiệp trên khắp cả nước tìm đến anh liên tục để được trao đổi về các giải pháp Marketing Online phù hợp.

Nguyễn Thanh Hoàng khi còn là chàng trai tuổi đôi mươi

Sinh ra một trong gia đình có hoàn cảnh bình thường, Hoàng đã quen với cuộc sống mưu sinh vất vả. Ngay từ lúc chỉ mới là cậu thanh niên 16 tuổi, Hoàng đã khiến bạn bè đồng trang lứa nể phục vì khả năng tự lập của mình. Vốn là một chàng trai giàu nghị lực, anh vừa học vừa lăn xả kiếm tiền bằng năng lực của chính mình.

Lúc đó, niềm đam mê dành cho lĩnh vực Marketing đã hình thành. Anh như một “miếng bọt biển” với khả năng thấm hút đặc biệt và rất nhanh. Nói là làm, anh lăn xả vào tìm kiếm cơ hội thực hành cho bản thân. Thông qua nhiều lần trải nghiệm với thành công cùng thất bại, Hoàng đã trưởng thành rất nhiều trên con đường mình chọn.

Giờ đây, có ai đó lần đầu gặp Hoàng sẽ thấy rằng anh không chỉ bình dị như một chàng nông dân trẻ mà còn thu liễm hơn rất nhiều. Đặc biệt trong lĩnh vực Marketing Online, anh phát huy bản thân như cá gặp nước, hoàn toàn là thế mạnh của mình.

Nguyễn Thanh Hoàng, là CEO cho thương hiệu chuyên lĩnh vực Marketing do chính anh sáng lập

Để trở thành “Master” trong một lĩnh vực nào đó, một người bình thường sẽ trải qua ít nhất 10.000 giờ học tập và rèn luyện. Nếu hỏi Thanh Hoàng anh đã tích lũy đủ khoản thời gian ấy chưa thì khẳng định là kiến thức và kinh nghiệm anh có được còn vượt xa hơn thế. Bằng chứng là anh đã cung cấp những giải pháp Marketing Online trọn gói cho hàng loạt khách hàng doanh nghiệp cả lớn và nhỏ, giúp họ phát triển mạnh hơn rất nhiều. Có thể kể đến một số khách hàng như Hồng Phượng MC (vợ anh Giang Quốc Cơ), Hưng Thịnh Corporation, Mỹ Phẩm Quin và hàng trăm thương hiệu thời trang lớn nhỏ trong nước,…

Hoàng còn là người tiên phong mang tick xanh Facebook về Việt Nam cho nên trong cộng đồng dịch vụ này, không ai là không biết đến anh. Tick xanh đối với Fanpage hoặc Facebook cá nhân vô cùng quan trọng, có thể được ví như sổ đỏ sổ hồng cho chính mảnh đất mà người đó đứng tên. Đặc biệt trong kinh doanh hoặc người có sức ảnh hưởng thì tick xanh còn có ý nghĩa tăng độ uy tín tin cậy đối với khách hàng. Vì thế, nhu cầu về tick xanh là cần thiết và sẽ tăng dần về độ phủ trong tương lai.

Là người nhạy bén và đầy năng lực, Hoàng tiến hành bước tiếp theo là sáng lập nên đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing Online trọn gói cho cá nhân và doanh nghiệp. Có thể nói, để có được như ngày hôm nay, Hoàng đã trải qua không ít những thăng trầm trong cả khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất của mình. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, miệt mài nỗ lực không ngừng trau dồi tri thức và trải nghiệm, thì nhất định có ngày nếm được quả ngọt.

Nguyễn Thanh Hoàng, không chỉ là một CEO xuất sắc mà còn là một nghệ sĩ

Hoàng, anh chàng trẻ tuổi với tham vọng chinh phục từng ngọn núi một, từ công việc cho đến sở thích cá nhân. Dù là vai trò nào, anh cũng làm tốt cho đến rất tốt. Là một nghệ sĩ chơi Guitar nghiệp dư, anh luôn chinh phục người đối diện bằng kỹ năng đánh đàn điêu luyện của mình, anh được xác minh nghệ sĩ ở nhiều nền tảng như Youtube, Tiktok, Facebook, Itune,…

Hoàng nói rằng câu nói anh tâm đắc nhất là “Nói ít thôi. Làm nhiều lên. Đừng giải thích. Khẳng định đi”. Là một đại diện của người trẻ đầy nghị lực và thành đạt nhưng anh lại vô cùng bình dị, từ phong cách ăn mặc cho đến lời nói, nụ cười. Nhưng một khi nhập việc thì giống như “lên đồng”, thứ anh muốn là nhìn thấy kết quả mỹ mãn của công việc đó, không quan trọng quá trình gian khổ hay trúc trắc như thế nào.

Giờ đây, Hoàng đã yên vị trên chức trách của một CEO và người sáng lập thương hiệu riêng của chính mình. Nhưng không có nghĩa là anh sẽ dừng lại mà còn vươn cao và bay xa hơn nữa với mục tiêu được phục vụ và cung cấp giải pháp Marketing Online đến thật nhiều và thật nhiều hơn nữa.

Avatar
LoyaltyHubhttps://loyaltyhub.com.vn
Nhằm xây dựng một cộng đồng Loyalty, giúp chia sẻ các kiến thức Loyalty, CDP, xây dựng ứng dụng Loyalty app giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt được bài toán chăm sóc khách hàng cũ, bởi 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng cũ.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Mạng xã hội

481,231Thành viênThích
25,186Người theo dõiTheo dõi
237,532Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Có thể bạn quan tâm