Đối với những công ty khởi nghiệp, vừa và nhỏ thì việc sử dụng một hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng lớn sẽ làm tiêu tốn rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Vì vậy mà việc sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí nhưng vẵn có những chức năng cơ bản là điều mà các doanh nghiệp trên đang hướng đến.
Nếu đó là điều bạn đang tìm kiếm thì bài viết này chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn đấy. Hãy kiên trì đọc hết bài viết, vì sẽ có nhiều điều thú vị hơn nữa đang chờ bạn ở cuối bài viết này.
Lý do mà bạn nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí ngay từ bây giờ
Trong thời đại 4.0 hiện nay, tài nguyên đang được coi nhất chính là Data.
Data mà chúng ta đang nói đến là thông tin dữ liệu của khách hàng. Nhờ có data của khách hàng mà bạn có thể phân tích được tâm lý, thói quen của người tiêu dùng sâu hơn. Từ đó đưa ra những chiến lược, chiến thuật chăm sóc khách hàng phù hợp hơn.
Khi bạn hiểu một người, và đem đến cho họ điều họ cần thì đó mới được gọi là chăm sóc. Còn lại thì chỉ là làm phiền họ mà thôi. Loyalty Hub mong rằng các bạn đừng nhầm lẫn việc này.
Bạn hiểu họ và họ cảm thấy được điều đó, đây chính là lúc mà họ sẽ bắt đầu đưa ra quyết định mua hàng, trở nên trung thành với thương hiệu và sẽ giúp bạn thực hiện marketing cho cộng đồng của riêng họ.
Như các bạn có thể thấy, đây là một quy trình kinh doanh của một doanh nghiệp, nhưng để có được bước 3(tạo ra doanh thu) và bước 4 (khách hàng trung thành) thì bạn cần phải thực hiện đúng và chính xác ở bước 1.
Đến cùng thì, có được khách hàng trung thành thì bạn mới có thể duy trì doanh nghiệp trong giai đoạn đầu khởi nghiệp và đang chuyển mình thành doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Đây là lý do, vậy thì nếu áp dụng thì các bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
Lợi ích của phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí
Lưu trữ được nhiều thông tin khách hàng
Đầu tiên phải kể đến đó lợi ích này. Khi sử dụng phần mềm, bạn sẽ sử dụng tính năng điện toán đám mây để lưu trữ một số lượng lớn thông tin của doanh nghiệp. Điều này sẽ làm giảm đi số lượng lớn giấy tờ, quy trình cho doanh nghiệp. Đây chính là CDP mà mọi người vẵn thường hay gọi và sử dụng.
Thêm khảo thêm bài viết về: CPD
Gia tăng tỉ lệ chốt sale
Tỉ lệ chốt sale sẽ được gia tăng lên rất nhiều nhờ vào việc phân tích rõ nét về tâm lý, tính cách và thói quen của người dùng tiêu. Không những vậy, bạn có thể biết được những khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng 3, hoặc khách hàng nào đã mua hàng trên 100 lần.
Bảo vệ được thông tin của khách hàng
Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật đến từ những phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí.
Tính năng tích hợp với hệ thống Call center và e-mail marketing
Với sự xuất hiện của tính năng này trong phần mềm, bạn chỉ cần sử dụng một phần mềm mà vẵn có thể sử dụng những chức năng của những phần mềm khác. Thật là quá tuyệt vời đúng không nào?
Tối ưu hoá độ chính xác
Với các báo cáo doanh thu, chi phí và đơn hàng của từng khách hàng thì bất kỳ một chủ doanh nghiệp nào cũng cần sự chính xác tuyệt đối hết cả. Vì vậy với độ chính xác cao thế này, bạn có thể kiểm soát được những thất thoát không đáng có, và gia tăng được doanh thu một cách tốt nhất.
5 phần mềm chăm sóc khách hàng miến phí tốt nhất năm 2021
Phần mềm chăm sóc khách hàng bằng excel
Chắc hẳn các bạn cũng đã quá quen thuộc với phần mềm excel này rồi.
Dưới đây là một số lợi ích từ việc sử dụng excel:
- Tiện lợi, dễ dàng sử dụng
- Người dùng có thể tự mình thiết kế theo cách mình muốn
- Lưu trữ và phân tích thông tin khách hàng
- Dễ dàng lọc những dữ liệu mà bạn muốn
- Toàn bộ đều miễn phí
Nếu bạn có thể khám phá và sử dụng hết được toàn bộ những lợi ích đến từ excel thì bạn có thể đạt được những hiệu quả cao về doanh thu, chi phí và khách hàng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng CNV
CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng chính Loyalty App – ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Mục đích chính của Loyalty App là mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng.
CNV đã cho ra đời 3 siêu phẩm: “Loyalty App, Customer Data Platform, Social Loyalty” với những tính năng như:
- Quản lý ưu đãi, tích điểm
- Quản lý thông tin khách hàng
- Marketing đến từng nhóm đối tượng
- Tracking thói quen, hành vi mua sắm của người dùng
- Tính năng commerce, Call-center đều được tích hợp một phần mềm
Ngoài ra, CNV còn cho phép người dùng sử dụng giải pháp phầm mềm chăm sóc khách hàng Loyalty App hoàn toàn miễn phí và không phát sinh bất kỳ một loại chi phí nào cả.
Phần mềm Zoho Desk
Zoho Desk là phần mềm trợ giúp doanh nghiệp có thể tập trung vào khách hàng một cách tối đa. Khi sử dụng Zoho Desk bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích đến từ việc quản lý tốt dữ liệu, giao diện dễ dàng sử dụng và nền tảng công nghệ mới nhất.
Vì vậy, việc sử dụng Zoho Desk sẽ luôn làm bạn và cả khách hàng của bản trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Những tính năng của Zoho Desk:
- Hệ thống bán hàng trên phần mềm
- Tích hợp hệ thống Call center
- Hỗ trợ các nền tảng mạng xã hội
- Hỗ trợ nhân viên trong việc tương tác với khách hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Fresh Desk
Fresh Desk là một phần mềm hỗ trợ về hệ thống bán vé, bên cạnh đó còn giúp bạn có thể kiểm soát những phản hồi đến từ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Không những vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Fresh Desk sẽ giúp bạn giảm một số thao tác về marketing trên các nền tảng xã hội khác đi facebook, instragram,…từ đó giúp bạn có thể bán hàng nhanh hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Kết bài
Vậy là hết bài rồi, Loyalty Hub mong rằng các bạn sẽ tìm được phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất.
Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Facebook
Twitter
Youtube