25 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai, 29/11/2021

Buy now

spot_img

Gọi tên 5 phần mềm chăm sóc khách hàng spa chuyên nghiệp nhất

Khách hàng luôn là một điều tối quan trọng trong việc phát triển và mở rộng mô hình kinh doanh của các trung tâm SPA. Đây là một ngành khá đặc thù vì sản phẩm, dịch vụ rất dễ bị sao chép, vì vậy đã dẫn đến tình trạng người tiêu dùng rất dễ chuyển hướng sử dụng dịch vụ tại một spa khác một cách dễ dàng. Với tình trạng này, bắt buộc chủ DN phải sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng Spa để tìm cách giữ chân, quan tâm người tiêu dùng.

TOP 10 phần mềm chăm sóc khách hàng SPA tốt nhất hiện tại

Phần mềm CRM – Quản trị doanh nghiệp spa Getfly

Xuất hiện trên thị trường vào năm 2012, Getfly xuất sắt là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp CRM – chăm sóc khách hàng hàng đầu hiện nay. Tới nay, năm 2021, Getfly CRM đã có 2000+ khách hàng là SMEs Việt tin tưởng lựa chọn triển khai giải pháp tới hơn 200 ngành hàng khác nhau. Trong đó, Spa là ngành mà nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất.

Với bộ sản phẩm về CRM tiêu chuẩn, Getfly còn cho phép DN tuỳ chỉnh một số module riêng biệt được thiết kế riêng cho một số ngành hàng như:

  • Quản lý lịch đi tuyến
  • Quản lý điểm thưởng
  • Quản lý chấm công bằng GPS
  • Quản lý tổng đài VoIP
  • …..

Nhờ vào sự đa dạng linh hoạt trên mà khách hàng của Getfly, có thể dễ dàng có được một phần mềm chăm sóc khách hàng Spa phù hợp.

>>> Đọc thêm: kịch bản chăm sóc khách hàng Spa

Phần mềm chăm sóc khách hàng Loyalty APP

phần mềm chăm sóc khách hàng SPA

Được thiết kế và xây dựng dựa trên tư duy về Loyalty – kiến tạo khách hàng trung thành, CNV Loyalty đã cho ra mắt sản phẩm Loyalty APP, một nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho chính tay DN tự thiết kế.

Đến với giải pháp này, quý doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm những tính năng như:

  • E-membership: Tích điểm, thăng hạng, lịch sử.
  • Rewards: Ưu đãi & đổi thưởng trực tuyến.
  • Mobile Commerce: đặt hàng trực tuyến thông qua Messenger
  • Payment: Kết nối cổng thanh toán trực tuyến.
  • Shipment: Quản lý vận đơn và kết nối đơn vị vận chuyển.
  • Tracking: Thông báo trạng thái đơn hàng, vận đơn.
  • Pickup: chọn chi nhánh cần đặt hàng & chọn thời gian đến lấy
  • Multi-store: hỗ trợ phân đơn theo chi nhánh đã chọn
  • Automation Marketing: Customer Data Platform (CDP) giúp phân khách hàng -> tạo chiến dịch chăm sóc tự động & cá nhân hoá chương trình khuyến mãi đến từng cá nhân & nhóm khách hàng riêng biệt.
  • Integration: Kết nối API POS/CRM/ERP. Hỗ trợ kết nối với hệ thống quản lý bán hàng để đồng bộ dữ liệu 2 chiều.

>>> Đọc thêm: chăm sóc khách hàng SPA

Phần mềm chăm sóc khách hàng ZOHO

Với ưu điểm:

  1. Tự động hoá lực lượng bán hàng
  2. Quản lý tiến trình
  3. Chăm sóc khách hàng đa kênh
  4. Thu thập và phân tích hành vi, thói quen của người tiêu dùng
  5. Hỗ trợ những tiện ích chăm sóc khách hàng
  6. Quản lý hiệu suất
  7. Trí tuệ nhân tạo trong việc dự đoán doanh số
  8. Automation marketing

8 tính năng trên chính là những mũi nhọn giúp Zoho có được vị thế vững chắc trong thị trường thiết kế, xây dựng phần mềm chăm sóc khách hàng Spa.

phần mềm chăm sóc khách hàng SPA

Theo như K.C Watson “Với Zoho CRM, chúng tôi đã chứng kiến mức tăng 65% trong quy trình bán hàng của mình. Chúng tôi cũng đã giảm được thời gian chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng triển vọng thực tế đến 60%. Đây là con số rất lớn. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Zoho CRM cho các công ty đang gặp khó khăn khi bán hàng và tiếp thị và đang tăng trưởng nhanh chóng.” – CEO kiêm Nhà sáng lập, Sherpa Digital Media

Như vậy ta có thể thấy được những hiệu quả và lợi ích về kinh tế mà Zoho mang lại cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam và quốc tế.

Phần mềm quản lý spa Bitrix24

Bitrix24, một phần mềm chăm sóc khách hàng Spa tuyệt vời nhất hiện nay, đang được rất nhiều doanh nghiệp siêu nhỏ săn đón và sử dụng.

Điều làm nên một Bitrix24 tuyệt vời như ngày hôm nay đều là nhờ đến việc phần mềm đã cung cấp một bộ công cụ đầy đủ các tính năng cho phép nhân sự làm việc thuận tiện hơn, gia tăng nâng suất và giảm thiểu độ trễ trong công việc.

  • Tính năng cơ bản
  • Miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ (lên tới 12 người dùng)
  • Miễn phí 5GB lưu trữ trực tuyến
  • Nhóm làm việc và trò chuyện trực tuyến
  • Không giới hạn số lượng công việc và đầu mục công việc con (tasks, sub-tasks)
  • Tạo checklist công việc và thứ tự công việc
  • Quản lý tài liệu
  • Lên lịch trình và lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian

Phần mềm chăm sóc khách hàng Pushsale

phần mềm chăm sóc khách hàng SPA

Một hệ thống giải pháp Pushsale và CSKH dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Onine. Theo như những gì được chia sẻ tại website của Pushsale thì có 4 bí quyết giúp các doanh nghiệp về Spa vừa nhàn nhã nhưng vẵn gia tăng doanh thu nhanh chóng:

Bí quyết số 1: Tự động chia số, bao nhiêu lead đổ về thì hệ thống sẽ tự động chia theo số lượng nhân sự hiện tại

Bí quyết 2: Kịch bản “nhắc việc – đôn thốc” giúp nhân sự dễ dàng sắp xếp thời gian, không quên những khách hàng đang đợi để được chăm sóc

Bí quyết 3: Báo cáo realtime, bất kỳ số liệu nào được thu thập về hệ thống đều sẽ được cập nhật realtime, trực quan và dễ dàng theo dõi

Bí quyết 4: API với các đơn vị vận chuyển, giúp cho tiến trình giao hàng và chốt đơn trở nên nhanh chóng và thuận tiện

>>> Đọc thêm: Báo cáo ngành SPA 2021

Phần mềm chăm sóc khách hàng Social Loyalty

Nếu DN của bạn đang thực hiện việc chăm sóc khách hàng trên các nền tảng như Facebook hoặc Zalo thì Social Loyalty, đích thực là một  tốt nhất trên hai nền tảng này.

>>> Đọc thêm: phần mềm giúp bán hàng qua ZALO

Sau khi triển khai giải pháp này thì doanh nghiệp có thể:

  • Dễ dàng thực hiện các chương trình về Loyalty, Loyalty Card
  • Khách hàng có thể dễ dàng đăng kí Loyalty ID và thực hiện tích điểm đơn giản
  • Khởi tạo một shop online ngay trên Messenger và Zalo OA
  • Tự động hoá quy trình thu thập thông tin khách hàng
  • Automation marketing theo từng nhóm khách hàng đã được phân loại

Không những vậy, chi phí triển khai và sử dụng phần mềm chỉ từ 250.000đ/ 1 tháng. Việc này sẽ giúp chủ tiệm SPA tiết kiệm rất nhiều chi phí vận hành, chăm sóc khách hàng hoặc marketing, từ đó dễ dàng đạt được những mục tiêu trong kinh doanh hơn.

TỔNG KẾT

Việc lựa chọn một phần mềm không phải dễ, không chỉ nhìn hoặc dựa vào vài ba gạch đầu dòng là đã có thể xác định được. Vì vậy, chúng tôi mong rằng bài viết trên sẽ giúp DN tìm được phần mềm chăm sóc khách hàng SPA phù hợp với DN trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết “phần mềm chăm sóc khách hàng SPA”, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Mạng xã hội

481,231Thành viênThích
25,186Người theo dõiTheo dõi
237,532Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Có thể bạn quan tâm