32 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, 23/09/2021

Buy now

spot_img

Top 3 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp SMEs

Chỉ có một con đường để phát triển doanh nghiệp đó là nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới. Nhưng muốn nâng cao, chúng ta cần có sự hỗ trợ của phần mềm chăm sóc khách hàng.

Chính vì vậy mà việc áp dụng phần mềm vào công tác quản lý đang trở thành một phần không thể thiếu trong kỷ nguyên số hiện nay.

Top 3 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Mỗi một phần mềm sẽ có một điểm mạnh khác nhau cũng như dịch vụ khác nhau vì vậy mà chúng tôi sẽ không đi quá sâu vào phân tích, chỉ giới thiệu về những tính năng mà phần mềm có.

Sapo – #1 về phần mềm chăm sóc khách hàng

Sapo tự hào khẳng định rằng đây là một phần mềm chăm sóc khách hàng có đầy đủ tính năng nhất trên thị trường. Đảm bảo đủ các yêu cầu về tốc độ, bảo mật và dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Bằng sự tin tưởng của hơn 100.000 doanh nghiệp đã khẳng định vị thế và chất lượng mà Sapo cung cấp cho người dùng. Không chỉ gói gọn hay tập trung vào 1 lĩnh vực cụ thể nào cả mà Sapo phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng cho rất nhiều ngành nghề khác nhau.

Với chương trình dùng thử 7 ngày chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm hơn.

Tính năng:

  • Kết nối được với các thiết bị bán hàng hiện đại khác
  • Thanh toán linh hoạt (mã QR, ví điện tử và banking)
  • Quản lý fanpage ngay trên phần mềm
  • tạo và đẩy đơn hàng cho shipper ngay khi đang live stream
  • Quản lý đơn hàng dễ dàng
  • Theo dõi được tình trạng của đơn hàng
  • Quản lý tồn kho
  • Quản lý thông tin khách hàng

Sapo
Sapo

CRM Việt

Được thành lập từ năm 2010 với niềm khát vọng lớn lao về việc cung cấp giải pháp về dịch vụ chăm sóc khách hàng đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với 11 năm hoạt động và phát triển, CRM Việt đã giúp cho 1500 doanh nghiệp SMEs gia tăng doanh thu một cách nhanh chóng và bền vững hơn. Những con số mà doanh nghiệp nhận được sau quá trình 1 năm sử dụng phần mềm CRM Việt:

  • Tăng 32% doanh thu
  • Tỷ lệ chốt sales tăng 33%
  • Năng suất làm việc của công nhân viên tăng 50%

Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua một vài tính năng của CMR Việt nhé:

  • Bảo mật thông tin khách hàng
  • Xếp hạng khách hàng tiềm năng
  • Giao dịch – báo giá – hợp đồng
  • Giao việc cho nhân viên
  • SMS và email marketing
  • Automation Marketing
  • Phân cấp khách hàng tự động
  • Mobile App

CRM việt
CRM việt

ZOHO

Zoho là một bộ phần mềm độc đáo và chuyên nghiệp. Sứ mệnh mà Zoho nhằm tới là “mong muốn giúp cho các chủ doanh nghiệp có thể điều hành doanh nghiệp một cách dễ dàng và thuận tiện hơn”.

Để giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc chọn những tính năng mà bản thân mình cần, Zoho sẽ cho phép doanh nghiệp chọn những gói tính năng theo ý muốn và chỉ tính tiền cho những tính năng đó

Một số tính năng:

  • Kinh doanh tiếp thị: Cung cấp cho đội ngũ kinh doanh một bộ ứng dụng hoàn hảo để giúp chốt nhiều giao dịch kinh doanh hơn trong thời gian ngắn hơn.
  • Email Cộng tác: Hỗ trợ đội ngũ nhân viên bằng các ứng dụng để phối hợp và chuyển đổi cách thức họ làm việc.
  • Tài chính: Giải quyết các khó khăn của kế toán doanh nghiệp bằng bộ ứng dụng tài chính hoàn hảo của chúng tôi trên điện toán đám mây.
  • Nhân sự: Tập trung vào đội ngũ nhân viên của bạn trong khi các ứng dụng của chúng tôi tự động hóa các quy trình nhân sự của bạn.
  • CNTT Bộ phận trợ giúp: Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần với các ứng dụng để giúp doanh nghiệp của bạn tương tác với họ.
  • Dịch vụ khách hàng: Cung cấp cho nhóm dịch vụ các công cụ và ngữ cảnh phù hợp cần thiết để mang lại thành công cho từng khách hàng.
  • Giải pháp tùy chỉnh: Đơn giản hóa quy trình kinh doanh phức tạp với các ứng dụng sẽ giúp công việc của đội ngũ bạn trở nên dễ dàng hơn.

Zoho
Zoho

Kết bài

Chúng tôi sẽ không đề xuất quý doanh nghiệp phải lựa chọn một phần mềm nào cả. Như đã nói, mỗi phần mềm, mỗi doanh nghiệp đề có những tính năng và điểm mạnh riêng.

Để chọn được phềm mềm phù hợp thì doanh nghiệp cần xác định:

  • Nhu cầu sử dụng phần mềm
  • Những tính năng cần sử dụng
  • Có cho phép dung thử hay không?
  • Dịch vụ chăm sóc trước và sau triển khai là gì?
  • Độ bảo mật như thế nào?

Trả lời được những câu hỏi trên thì chắc chắn quý doanh nghiệp sẽ chọn được cho mình một phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Mạng xã hội

481,231Thành viênThích
25,186Người theo dõiTheo dõi
237,532Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Có thể bạn quan tâm