27 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu, 22/10/2021

Buy now

spot_img

Top 5 phần mềm giúp bán hàng qua zalo đạt hiệu quả cao nhất

Zalo hiện nay đang là một kênh được nhiều người dân Việt Nam sử dụng để giao tiếp, gặp gỡ và kết nối trong các hoạt động thường ngày. Nhận thấy lợi thế này, một số doanh nghiệp đã bắt đầu thực hiện các chiến lược nhằm tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trên Zalo. Để có thể đạt được hiệu quả cao, một số doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ, cụ thể là phần mềm giúp bán hàng qua Zalo vào các hoạt động kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng.

Top 5 phần mềm giúp bán hàng qua zalo đạt hiệu quả cao nhất

Simple Zalo

Được thiết kế và phát triển bởi ATP software, một trong những doanh nghiệp nổi tiếng về các ứng dụng digital marketing tại Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, đội ngữ IT của ATP đều là những chuyên gia, kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế mobile app bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhờ đó, các sản phẩm được tung ra thị trường đều mang đến hiệu quả, thuận tiện cho người sử dụng.

Đến với Simple Zalo, người dùng có thể dễ dàng sử dụng những tính năng như:

Cơ Chế Gửi Kết Bạn Tự Động

Cơ Chế Gửi Tin Nhắn Tự Động

Với những tính năng trên, doanh nghiệp có thể tối ưu hoá hiệu quả về các hoạt động tiếp cận khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và bền vững.

Social Loyalty

CNV
Social Loyalty, Loyalty App, Customer Data Platform

Tại tập 10 Shark Tank mùa 4 vừa qua, CNV Loyalty, doanh nghiệp sở hữu ứng dụng phần mềm giúp bán hàng qua zalo, fanpage của doanh nghiệp đã thành công gọi vốn 250.000 USD từ Shark Hưng.

Điều đó đã cho ta thấy được tính hiệu quả mà Social Loyalty đang mang đến cho cộng đồng và thị trường. Theo như trang chủ của CNV Loyalty, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 500 doanh nghiệp tin tưởng và áp dụng các sản phẩm về loyalty vào doanh nghiệp.

Shark Liên cũng đã đưa ra một nhận xét rằng “Social loyalty đang đi vào một thị trường ngách và đang đi đầu xu hướng về chuyển đổi số”.

Chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số tính năng mà Social Loyalty mang đến cho doanh nghiệp:

  • E-membership: Tích điểm, thăng hạng, lịch sử (Loyalty Card)
  • Mobile Commerce: đặt hàng trực tuyến thông qua Zalo, Messenger (bán hàng đa kênh)
  • Pay-shipment: Kết nối cổng thanh toán trực tuyến và lựa chọn nhà vận chuyển
  • Tracking: Thông báo và theo dõi trạng thái đơn hàng, vận đơn
  • Automation Marketing: Customer Data Platform (CDP) giúp phân loại khách hàng và tạo chiến dịch chăm sóc tự động & cá nhân hoá chương trình ưu đãi đến từng cá nhân & nhóm khách hàng riêng biệt.
  • Integration: Kết nối API POS/CRM/ERP vô hạn. Hỗ trợ kết nối với hệ thống quản lý bán hàng để đồng bộ dữ liệu 2 chiều

Với những tính năng trên, quý doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các loyalty Program hoặc chương trình chăm sóc khách hàng ngay trên Zalo OA.

Fchat

phần mềm giúp bán hàng qua zalo

Fchat là một phần mềm quản lý fanpage đa kênh và Zalo là một kênh trong đó. Việc quản lý đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hoá được doanh số bán hàng trên các kênh, thuận tiện trong việc chăm sóc và thu thập thông tin khách hàng.

Với một số doanh nghiệp, Zalo là một kênh mới và còn nhiều hoạt động cần phải thực hiện để trở thành một quy trình chuẩn. Vì thế, nếu tập trung quá nhiều vào zalo mà bỏ quên những kênh khác sẽ làm giảm doanh số hiện tại của doanh nghiệp.

>>> đọc thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng qua Zalo

Zalo Marketing – eCRM

phần mềm giúp bán hàng qua zalo

Không như những phần mềm giúp bán hàng qua Zalo khác, eCRM đánh mạnh vào các tính năng Automation Marketing trên Zalo. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí marketing, tìm kiếm khách hàng và tăng khả năng chốt đơn.

Nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hoá được hiệu quả, eCRM đã thiết kế Zalo Marketing được thực hiện theo nhiều phương thức khác nhau, mỗi phương thức sẽ phù hợp với một loại mô hình kinh doanh, mục tiêu tiếp thị khác nhau như là:

  • Zalo Marketing qua tài khoản cá nhân
  • Zalo Marketing qua tài khoản Official Account
  • Zalo Marketing qua Quảng cáo Zalo
  • Zalo Marketing hỗn hợp (Kết hợp nhiều phương thức để tạo nên hiệu quả cao)

Ninja Zalo

phần mềm giúp bán hàng qua zalo

Sử dụng giải pháp Ninja Zalo, quý doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm các tính năng như:

  • Quản lý tài khoản chuyên nghiệp: Hàng trăm, hàng nghìn tài khoản zalo được sắp xếp, phân loại theo từng danh mục tài khoản cụ thể, theo mục đích tùy chỉnh của người dùng.
  • Quản lý inbox tự động: Phần mềm cho phép quản lý inbox tự động nhiều Profile và Official Account cùng lúc, tạo chiến dịch remarketing nhanh chóng và hiệu quả.
  • Quản lý đăng bài tự động: Dễ dàng lên lịch đăng bài, tạo danh sách bài đăng, chủ động xem lịch sử đăng bài
  • Quản lý live chat, Chatbot trả lời tin nhắn tự động: Việc phân loại khách hàng, gắn thẻ tag trong live chat giúp người dùng tiện lợi quản lý phân khúc khách hàng hơn.
  • Quản lý Kết bạn tự động, tăng bạn bè chất lượng: Ninja Zalo cho phép bạn kết bạn theo gợi ý giúp gia tăng bạn bè chất lượng. Vì danh sách bạn bè gợi ý có mối liên quan đến những tài khoản đã là bạn bè của bạn.

Phần mềm Ninja Zalo – Quản lí bán hàng zalo hiệu quả dành cho người kinh doanh online hàng đầu thị trường hiện nay. Nhờ vào những tính năng thông minh trên, người dùng có thể nhanh chóng bán hàng và quản lí trên nhiều tài khoản thuận tiện và đơn giản hơn.

Kết bài

Loyalty Hub mong rằng bài viết này sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm được phần mềm giúp bán hàng qua zalo phù hợp với nhu cầu và mục đích kinh doanh. Hiện nay, xu hướng chuyển đổi số nói chung và số hoá nói riêng đang diễn ra rất nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Việc ứng dụng giải pháp phần mềm này sẽ giúp doanh nghiệp đón đầu được xu thế và tiết kiệm được chi phí về nhân sự, marketing hoặc vận hành doanh nghiệp.

Nếu quý doanh nghiệp có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến “Phần mềm giúp bán hàng qua zalo“, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2 BÌNH LUẬN

    • Không biết là anh muốn tìm hiểu phần mềm nào trong những phần mềm trên bài anh nhỉ? Để em có thể hỗ trợ anh kỹ hơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây