31 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai, 25/10/2021

Buy now

spot_img

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage: Định nghĩa, lợi ích và lưu ý

Facebook có lẽ đã không quá xa lạ đối với bất kỳ Doanh nghiệp hay chủ Shop Online nào đang hoạt động kinh doanh theo mô hình trực tuyến. Để có thể tiếp cận và gửi những thông tin về ưu đãi, khuyến mãi một cách nhanh chóng đến khách hàng thì việc sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là một điều bắt buộc đối với bất kỳ một Doanh nghiệp nào.

Trong bài viết này, Loyalty Hub sẽ đi sâu vào giới thiệu định nghĩa và lợi ích mà phần mềm này mang đến cho Doanh nghiệp trong bối cảnh thời đại số như hiện nay.

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là gì?

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là một phần mềm giúp Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn đến messenger của khách hàng một cách hàng loạt mà không bị facebook đánh giá là Spam tin nhắn và đảm bảo được thông điệp được truyền tải đến đúng đối tượng vào đúng thời gian cần thiết.

Ngày nay, Messenger đã trở thành một phương tiện giao tiếp, trao đổi thông tin của đại đa số người dân Việt Nam. Vì vậy mà việc sử dụng phần mềm này sẽ giúp Doanh nghiệp nhận lại được một số lợi ích to lớn và tối ưu hoá hiệu quả ở một số tác vụ khác giúp đạt được các mục tiêu về gia tăng doanh số, tiếp thị và chăm sóc khách hàng nhanh hơn.

Ngoài ra, việc lạm dụng phần mềm này quá mức còn khiến doanh nghiệp gặp một số vấn đề khó khăn trong việc kinh doanh Online đến từ Facebook. Thế nên, trong phần tiếp theo Loyalty Hub sẽ giới thiệu đến Doanh nghiệp một số lưu ý cần thiết trong quá trình sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage.

Những lợi ích mà Doanh nghiệp sẽ nhận được

phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Tiết kiệm thời gian

Thay vì trước đây, Doanh nghiệp phải gửi thông tin đến từng khách hàng thủ công và còn gặp rất nhiều vấn đề trong việc bỏ xót khách hàng, sai thông tin cần truyền tải, ngày nay, nhờ vào phẩn mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage mà Doanh nghiệp có thể vừa tiết kiệm được thời gian lẫn đảm bảo tính chính xác của thông tin đến từng khách hàng.

Tối ưu hoá hiệu quả Marketing

Để các chiến dịch truyền thông trở nên hiệu quả thì Doanh nghiệp cần phải truyền tải đúng thông điệp đến đúng đối tượng vào đúng thời gian. Nhưng nếu làm bằng cách thức thủ công thì Doanh nghiệp không thể đạt được mục tiêu này một cách bền vững, thế nên việc sử dụng phần mềm sẽ giúp giải quyết vấn đề trên một cách triệt để và đảm bảo tính hiệu quả.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhờ vào phần mềm mà Doanh nghiệp có thể gửi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật đã được cá nhân hoá đến từng cá nhân riêng biệt. Từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, việc gửi tin nhắn thông báo chương trình tích điểm, hay khách hàng thân thiết còn giúp Doanh nghiệp cải thiện được mối quan hệ giữa Brand và người tiêu dùng.

Một số lưu ý khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Khách báo Spam khi gửi tin nhắn quá là nhiều

Vì messenger là ứng dụng giao lưu, kết bạn và mua sắm nhưng nếu các Doanh nghiệp gửi những tin nhắn chào hàng, khuyến mãi quá nhiều, điều này sẽ vô tình gây ra phản cảm và có ấn tượng xấu trong mắt người tiêu dùng.

Cách giải quyết: Hãy gửi tin nhắn đến khách hàng đúng thời điểm hợp lý và nên có quy định cụ thể về số lần gửi tin nhắn đến khách hàng theo tháng, tuần. Ngoài ra Doanh nghiệp cũng có thể phân loại từng nhóm khách hàng để gửi, việc này cũng sẽ giúp giảm thiểu tỷ lệ bị người dùng đánh giá là SPAM quá nhiều.

Chỉ gửi tin nhắn bán hàng

Đa phần các doanh nghiệp chú trọng quá nhiều vào việc bán hàng, chốt sale nhằm gia tăng doanh số mà không chú ý đến những cảm nhận của khách hàng khi nhận được quá nhiều tin nhắn như vậy.

Cách giải quyết: Nên có các chiến dịch gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, hay các chương trình khách hàng thân thiết nhằm cải thiện mối quan hệ giữa brand và người tiêu dùng. Việc này không những giúp Doanh nghiệp cải thiện doanh số mà còn nâng cao giá trị thương hiệu và kiến tạo nên một cộng đồng khách hàng trung thành.

Khách hàng không tương tác với thương hiệu trên messenger

Ngày nay, rất nhiều Doanh nghiệp đang gặp phải tình trạng gửi tin nhắn rất nhiều lần và người dùng chỉ xem tin nhắn, không có sự tương tác qua lại với thương hiệu. Vấn đề này xuất hiện rất nhiều ở nhóm khách hàng không còn hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu nữa. Điều này đã nói lên cho chúng ta thấy rằng, Doanh nghiệp đang dần mất đi những vị khách hàng trung thành đầy tiềm năng.

Cách giải quyết: Thực hiện các Chương trình tích điểm đổi quà, ưu đãi và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện tại của Doanh nghiệp.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được thông tin về phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage mà quý doanh nghiệp đang mong muốn. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết “phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage”, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Mạng xã hội

481,231Thành viênThích
25,186Người theo dõiTheo dõi
237,532Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Có thể bạn quan tâm