31 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai, 25/10/2021

Buy now

spot_img

Top 4 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. Vì thế, việc tìm kiếm và sở hữu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.

Dưới đây là top 4 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được các doanh nghiệp lớn tin dùng nhất.

SalesForce

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng - SalesForce

SalesForce được thành lập vào năm 1999, trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm đã trở thành công ty hàng đầu thế giới cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng. Tại Việt Nam đã có hơn 93000 doanh nghiệp lựa chọn SalesForce.

Đây là những tính năng ưu việt góp phần tạo nên thành công cho SalesForce:

  • Tính năng Chatter cho phép nhân viên chia sẻ thông tin với khách hàng, khách hàng lựa chọn nhóm nhân viên cụ thể để cung cấp thông tin. Điều này giúp doanh nghiệp cập nhật nhanh chóng dữ liệu khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng như lịch sự giao dịch, thông tin, tài chính,…
  • Nắm bắt cơ hội bán hàng từ việc thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh
  • Thư viện thông tin khách hàng khổng lồ
  • Chức năng quản lý đối tác giúp các công việc hợp tác trở nên dễ dàng hơn
  • Phân tích, đánh giá và định hướng kinh doanh
  • Tự động hóa quy trình bán hàng
  • Tự động hóa phân công công việc

Những khách hàng “khủng” của SalesForce bao gồm: Apple, Adidas, L’Oréal,…

CNV Loyalty

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng - CNV Loyalty

CNV Loyalty là nền tảng chăm sóc khách hàng số 1 tại Việt Nam và cũng là đối tác ủy quyền chính thức của Google. CNV ngoài cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng còn giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng, tăng doanh thu cho công ty.

Dưới đây là top các tính năng khi triển khai chăm sóc khách hàng với CNV Loyalty:

  • Quản lý và phân loại nhóm khách hàng
  • Quản lý lịch sử giao dịch khách hàng
  • Cài đặt phân hạng thành viên
  • Quản lý nhân viên
  • Báo cáo thống kê khách hàng
  • Thông báo cho khách hàng về ưu đãi và các thông báo khác
  • Triển khai được trên cả điện thoại di động thông minh (smartphone)
  • E-Commerce
  • Automation Marketing

Những khách hàng lớn của CNV Loyalty bao gồm: Viettel, Caesar, Dai-Ichi Life, Ford,…

Online CRM

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng - Online CRM

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Online CRM cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện với các tính năng như:

  • Chuẩn hóa dữ liệu đầu vào
  • Tích hợp đa kênh
  • Email Automation
  • Quản lý nhà cung cấp, đơn đặt hàng, sản phẩm/dịch vụ,…
  • Quản lý KPI, hợp đồng, báo giá,…
  • Quản lý công nợ, báo cáo tài chính
  • Smart Notification

Những khách hàng tiêu biểu của Online CRM bao gồm: VinGroup, Mobifone, Apollo English,…

CRMVIET

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRMVIET

CRMVIET được thành lập vào năm 2010, với sứ mệnh, niềm tin đem đến giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hơn 10 năm kinh nghiệm kiến thức về phần mềm CRM, công ty đã giúp hơn 1500 doanh nghiệp vừa và nhỏ bán hàng nhanh hơn, giao tiếp với khách hàng tốt hơn.

CRMVIET đã trở thành một trong những công ty triển khai phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng thành công.

Tính năng nổi bật của CRMVIET

  • Giúp doanh nghiệp tiếp cận và quản lý khách hàng dễ dàng hơn
  • Tự động hóa quy trình bán hàng
  • Tự động hóa quy trình Marketing
  • Tích hợp đa kênh, kết nối với khách hàng qua mail, mạng xã hội,…
  • Quản lý quy trình làm việc
  • Quản trị và đánh giá kết quả, hiệu suất mọi hoạt động
  • Dễ dàng tích hợp ERP

Khách hàng của CRMVIET: VPBank, MegaSun, Mầm Nhỏ,…

Kết luận

Việc lựa chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cần dựa trên nhiều yếu tố như chi phí, chế độ bảo hành và bảo trì,… Hãy lên danh sách những yếu tố trên và lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất nhé. Cám ơn bạn đã đọc bài viết.

Theo dõi Fanpage và Youtube của cộng đồng Loyalty Hub để cập nhật những kiến thức mới nhất về Marketing.

Avatar
Linh Lê
Là một người có niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực Marketing. Luôn không ngừng trau dồi và cập nhật nhanh chóng sự thay đổi của thị trường cũng như tất tần tật về Marketing.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Mạng xã hội

481,231Thành viênThích
25,186Người theo dõiTheo dõi
237,532Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Có thể bạn quan tâm