29 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, 16/10/2021

Buy now

spot_img

Top 5 phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng đơn giản và hiệu quả nhất

Với thời đại 4.0 hiện nay, sở hữu và quản lý dữ liệu khách hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng liên quan đến sự phát triển của DN. Vì vậy, việc lựa chọn một phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng đang nhận được rất nhiều sẽ quan tâm đến từ các DN trong nước lẫn Quốc tế.

Trong bài viết hôm nay, Loyalty sẽ giới thiệu cho quý độc giả, quý DN 5 phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng được chọn lọc bởi các chuyên gia về giải pháp chăm sóc khách hàng.

5 Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng tốt nhất hiện nay

Zendesk – phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

Zendesk cung cấp phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng và CRM hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

DN có thể theo dõi lịch sử mua hàng, thói quen mua sắm và thông tin cá nhân của từng khách hàng và phân loại nhóm khách hàng tiềm năng. Công cụ này bao gồm các trường và bộ lọc nâng cao cho giai đoạn giao dịch, nguồn chiến dịch, trạng thái email và thậm chí cả tỷ lệ phần trăm lợi nhuận.

Quý độc giả có thể tự do lựa chọn các mẫu báo cáo được tạo trước hoặc tuỳ chỉnh theo nhu cầu để trực quan hóa hành vi và chỉ số của khách hàng dưới dạng biểu đồ, KPI và kênh Social. Nhân sự của DN có thể xuất báo cáo dưới dạng tệp Excel, CSV hoặc PDF. Từ đó dễ dàng hơn trong việc xây dựng các chiến dịch gia tăng doanh số, digital marketing.

Streak – phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng 

phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

Streak CRM tích hợp trực tiếp với Gmail, vì vậy người dùng có thể theo dõi và quản lý quy trình bán hàng, data khách hàng và email ngay trong G-Suite. Bạn cũng có thể đặt lời nhắc để dễ dàng theo dõi các nhiệm vụ và khách hàng.

Bạn có thể nhập và xuất dữ liệu khách hàng và dữ liệu khách hàng tiềm năng ở bất kỳ định dạng nào, bao gồm số, văn bản, danh sách, hộp kiểm, thẻ, công thức, địa chỉ liên hệ, v.v., giúp việc theo dõi và báo cáo dữ liệu trở nên hữu ích. Streak CRM sẽ tự động điền vào các dữ liệu như ‘Ngày tạo’ hoặc ‘Ngày gửi email cuối cùng’.

Một tính năng tuyệt vời khác là khả năng tự động chia sẻ email, ghi chú và nhật ký cuộc gọi với nhóm của bạn để bạn có thể tiếp tục nơi họ đã dừng lại. Streak CRM cũng cung cấp một ứng dụng dành cho thiết bị di động, để dễ sử dụng và truy cập.

API mở của Streak CRM – phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng tích hợp với G Suite và Zapier để kết nối Streak của bạn với bất kỳ ứng dụng hoặc công cụ hiện có nào mà bạn sử dụng. Đây cũng chính là những nền tảng cơ sở giúp DN tiến gần hơn với tiến trình chuyển đổi số và số hoá trong thời đại 4.0.

monday.com – Quản lý dữ liệu khách hàng

phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

monday.com là một phần mềm Work OS hoàn chỉnh có tính năng quản lý và lưu giữ cơ sở dữ liệu cực lớn. Nền tảng này cho phép DN quản lý tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng và người tiêu dùng: từ thông tin liên lạc đến thói quen, hành vi và cả những cảm nghĩ của họ.

Nền tảng này cung cấp chế độ xem 360 ° về tất cả các tương tác và giao tiếp của khách hàng trong một chế độ xem duy nhất, giúp chủ DN và nhân viên có thể nhìn thấy toàn bộ dữ liệu quan trọng bất kỳ lúc nào. Không những vậy, monday còn có một giao diện trực quan giúp DN dễ dàng hình dung mọi thành phần của cơ sở dữ liệu khách hàng của mình mà không cần phải chuyển đổi giữa nhiều tab hoặc màn hình.

CDP – Customer Data Platform

phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

Đây là một nền tảng công nghệ, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng đang được rất nhiều doanh nghiệp VN lựa chọn. Để có thể đạt được thành tựu này, CDP của CNV loyalty đã mang đến rất nhiều tính năng hữu ích như:

  • Tự động thu thập dữ liệu khách hàng từ các kênh Social, website, Loyalty App
  • Phân loại nhóm khách hàng theo hành vi, thói quen và sở thích
  • Automation marketing giúp tiết kiệm chi phí
  • Phân bổ ưu đãi từ các chương trình loyalty cực kỳ thông minh

CDP – customer data plat đã được rất nhiều chuyên gia đầu ngành về AI đánh giá là một công cụ vô cùng hữu ích dành cho các DN đang hoạt động trong lĩnh vực FnB, Retail, Spa, Fitness, Auto.

Zoho CRM – Phần mềm cơ sở dữ liệu khách hàng

phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

Zoho CRM là phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng dựa trên đám mây, dễ sử dụng với giao diện vô cùng đơn giản và quy trình làm việc có khả năng tùy chỉnh cao giúp DN thuận lợi hơn trong việc kiến tạo khách hàng trung thành từ các hoạt động loyalty program.

Không những vậy, DN còn có thể theo dõi lịch sử mua hàng, hành vi mua sắm và thông tin cá nhân được thu thập một cách tự động trên tất cả các kênh mà Dn đang sở hữu. Zoho là một bộ công cụ bao gồm các trường thông tin và bộ lọc nâng cao giúp nhân sự có thể dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi, các cấp quản lý dễ dàng theo sát tình hình kinh doanh.

Hiện nay, Zoho còn có một tính năng tuyệt vời khác là trợ lý bán hàng được hỗ trợ bởi AI có thể tự động điền vào các trường trống trong CRM của bạn.

Zoho CRM có hơn 40 tích hợp gốc và hơn 500 tích hợp bên thứ ba bao gồm Google (G Suite), Microsoft Office 365, MailChimp, RingCentral, Quickbooks, Zapier, Xero và các ứng dụng phổ biến khác.

Kết luận

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng mà quý doanh nghiệp đang mong muốn. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây