Cứ nói đến việc lưu trữ thông tin khách hàng thì không thể nói đến phần mềm quản lý thông tin khách hàng dành cho các doanh nghiệp. Nhờ có phần mềm này mà các DN có thể tiết kiệm thời gian quản lý, thu thập và phân tích dữ liệu đầu vào một cách nhanh chóng hơn. Nhờ đó mà những quyết định về marketing hay kế hoạch kinh doanh cho năm tiếp theo cũng trở nên hiệu quả và chính xác.
4 phần mềm quản lý thông tin khách hàng dành tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Segment
Twilio Segment là một nền tảng dữ liệu Khách hàng (CDP) hàng đầu thế giới. Nền tảng của Segment cho phép các DN thống nhất dữ liệu khách hàng từ các kênh social, website hoặc mobile app và cho phép các nhà quản trị được quyền truy cập, phân tích các nguồn dữ liệu này để có thể hiểu hơn về tâm lý, hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng.
Segment sẽ là một công cụ đắc lực giúp DN tạo ra nhiều trải nghiệm mua sắm mang tính liền mạch và các chiến dịch chăm sóc khách hàng phù hợp hơn. Từ đó gia tăng doanh số, giá trị thương hiệu cũng như các chi phí về nghiên cứu thị trường và khách hàng.
Hiện nay, có đến hàng nghìn công ty, bao gồm Intuit, FOX, Instacart và Levi’s sử dụng Segment để đưa ra quyết định trong thời gian thực, đẩy nhanh tốc độ phát triển và mang đến trải nghiệm khách hàng đẳng cấp thế giới
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng LeadBoxer
LeadBoxer là phầm mềm quản lý thông tin khách hàng tiềm năng, với điểm mạnh tập trung vào các khía cạnh bán hàng đến từ khả năng thu thập và phân tích thông tin về khách hàng trong toàn bộ hành trình mua sắm của DN.
LeadBoxer thu thập và cung cấp cho DN những thông tin như:
- Khi một khách hàng truy cập trang web của bạn, họ đã truy cập những trang nào và họ đã dành bao lâu trên trang đó
- Những email nào mà khách hàng đã mở từ bạn khi họ mở nó và họ đã nhấp vào những liên kết nào
- Nhận thông báo khi khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng trung thành đã sẵn sàng mua hàng
Tất cả thông tin này sẽ được tổng hợp, thể hiện một cách trực quan và realtime tại module dashboard của phần mềm. Bên cạnh đó, Leadboxer còn có khả năng đánh giá mức độ phù hợp và khả năng trở thành khách hàng trung thành của những khách hàng đó. Vì vậy, đây là một phần mềm giải pháp được đánh giá cao về khả năng giúp DN hiểu được khách hàng của mình.
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CDP – CNV LOYALTY
CDP của CNV Loyalty là một phần mềm về dữ liệu khách hàng nằm trong bộ giải pháp kiến tạo khách hàng trung thành – Social Loyalty.
Với một số ưu điểm như:
- Giao diện thân thiện với người sử dụng
- Khả năng thu thập và phân tích thông tin từ các kênh Social cực kỳ hiệu quả
- Phân loại nhóm khách hàng và cá nhân hoá thông tin đến từng nhóm
- Tự động hoá hành trình phân bổ ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng
- An toàn và đảm bảo độ bảo mật của dữ liệu
Mặc dù là một sản phẩm do chính tay người Việt Nam thiết kế và code, nhưng hiệu quả mà phần mềm mang đến đã được chứng minh bằng việc đã có hơn 500 doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước sử dụng.
Với những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng phù hợp cho các DN đang kinh doanh trên các kênh Social như Facebook và Zalo.
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng SALESmanago
SALESmanago là giải pháp về customer data platform no-code, duy nhất được điều khiển bởi AI (tất cả trong một nền tảng Dữ liệu Khách hàng & Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng) được sử dụng bởi hơn 2000 Doanh nghiệp tầm trung và lớn ở 50 quốc gia bao gồm Starbucks, Vodafone, Lacoste, New Balance, Victoria’s Secret và nhiều doanh nghiệp toàn cầu khác nhãn hiệu.
Financial Times xếp hạng SALESmanago là nền tảng automation marketing phát triển nhanh nhất ở Châu Âu. SALESmanago có thể khai thác toàn bộ sức mạnh của dữ liệu khách hàng mà doanh nghiệp đã thu thập được, kết hợp khả năng phân tích và siêu AI để mang đến trải nghiệm mua hàng đã được cá nhân hóa trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, website và thiết bị di động của khách hàng.
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Salesforce
Salesforce đã cho ra mắt giải pháp về CDP với những mục tiêu như:
- Xây dựng phân khúc đối tượng thông minh hơn với dữ liệu từ mọi nơi với nền tảng kéo và thả thân thiện với người dùng.
- Phân phối ưu đãi, thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi đến từng nhóm khách hàng nhằm tạo ra trải nghiệm về tính cá nhân hoá và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Nhanh chóng nắm bắt được tâm lý, hành vi và thói quen của người tiêu dùng trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng
- Hợp nhất tất cả dữ liệu của bạn – từ mọi nơi – để có cái nhìn đầy đủ về khách hàng của DN
Salesforce, với bản thân là DN lâu đời về phát triển phần mềm và cung cấp giải pháp về chuyển đổi số, số hoá cho hàng nghìn công ty trên thế giới, họ hiểu và có đầy đủ nguồn lực để mang đến cho thị trường một phần mềm quản lý thông tin khách hàng có tính ứng dụng cao, độ hiệu quả vượt trội.
Tổng kết
Trên đây là những kiến thức về phần mềm quản lý thông tin khách hàng. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích về CDP (Customer Data Platform), đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.
Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.
Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube