Sự kiện HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG O2O. Hội thảo đề cập về:
+ Được cập nhật các thông tin thị trường quan trọng cũng như các xu hướng chuyển dịch kinh doanh trong Bán lẻ và F&B
+ Trao đổi, nắm bắt các yếu tố then chốt trong việc áp dụng hệ thống công nghệ AI vào chuỗi cửa hàng bán lẻ và F&B
Cách thức và những điểm cần lưu ý khi tích hợp máy bán hàng POS với các bên giao hàng và thanh toán trực tuyến.
+ Trao đổi, chia sẻ về chiến lược đồng nhất marketing offline và marketing online nhằm tăng trải nghiệm khách hàng. Ứng dụng thiết bị di động vào chăm sóc khách hàng
+ Các yếu tố then chốt khi kinh doanh Bán lẻ và F&B trong trạng thái “bình thường mới”. Cách thức vận hành và quản trị doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất