25 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai, 29/11/2021

Buy now

spot_img

Sự kiện Hành trình trải nghiệm khách hàng O2O

Sự kiện HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG O2O. Hội thảo đề cập về:

+ Được cập nhật các thông tin thị trường quan trọng cũng như các xu hướng chuyển dịch kinh doanh trong Bán lẻ và F&B

+ Trao đổi, nắm bắt các yếu tố then chốt trong việc áp dụng hệ thống công nghệ AI vào chuỗi cửa hàng bán lẻ và F&B

Cách thức và những điểm cần lưu ý khi tích hợp máy bán hàng POS với các bên giao hàng và thanh toán trực tuyến.

+ Trao đổi, chia sẻ về chiến lược đồng nhất marketing offline và marketing online nhằm tăng trải nghiệm khách hàng. Ứng dụng thiết bị di động vào chăm sóc khách hàng

+ Các yếu tố then chốt khi kinh doanh Bán lẻ và F&B trong trạng thái “bình thường mới”. Cách thức vận hành và quản trị doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất

Avatar
LoyaltyHubhttps://loyaltyhub.com.vn
Nhằm xây dựng một cộng đồng Loyalty, giúp chia sẻ các kiến thức Loyalty, CDP, xây dựng ứng dụng Loyalty app giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt được bài toán chăm sóc khách hàng cũ, bởi 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng cũ.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Mạng xã hội

481,231Thành viênThích
25,186Người theo dõiTheo dõi
237,532Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Có thể bạn quan tâm