30 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai, 21/06/2021

Buy now

spot_img

Top 10 công ty thiết kế app chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm một công ty chuyên thiết kế app chăm sóc khách hàng nhưng lại gặp những vấn đề như:

  • Không biết được chất lượng sản phẩm
  • Giá thành không đồng đều
  • Chế độ hậu mãi không chu đáo
  • UX/UI không thân thiện với người dùng

Nếu đây là những băn khoăn mà bạn đang gặp phải thì bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trên.

Để biết được đâu là một công ty thiết kế app mobile tốt thì chúng ta sẽ đi vào phần đầu tiên của bài viết.

Đâu là tiêu chí cho một công ty thiết kế app chăm sóc khách hàng phù hợp?

Để biết đâu là một công ty thiết kế app phù hợp, doanh nghiệp cần đánh giá theo những tiêu chí sau:

UX/UI của sản phẩm

Có thể bạn cũng biết thì đây là sản phẩm được sử dụng bởi người dùng cuối của thị trường đúng không nào? Vì vậy mà việc xem xét đến các yếu tố về UX/UI luôn được quan tâm và đánh giá cao.

Nếu bạn đã triển khai app chăm sóc khách hàng thì khách hàng của bạn sẽ xem đó là một dịch vụ đi kèm. Bạn làm tốt và khách hàng thích thú với việc sử dụng app thì doanh nghiệp bạn sẽ được lợi thế hơn các đối thủ còn lại. Ngược lại, bạn sẽ mất đi rất nhiều khách hàng và dẫn đến nhiều hậu quả khác.

Vì vậy, hãy xem xét thật kỹ về việc thiết kế app chăm sóc khách hàng của công ty đối tác nhé.

Dịch vụ trước và sau mua hàng

Trước mua hàng (CRM) là gồm những dịch vụ cho phép doanh nghiệp đánh giá tình trạng app, tư vấn giải pháp và dùng thử miễn phí.

Sau mua hàng (Sản phẩm về Social Loyalty) muốn nói đến việc hỗ trợ cập nhật hiệu suất app, tái training hoặc hỗ trợ việc thao tác, vận hàng nếu bị lỗi.

Số lượng doanh nghiệp uy tín sử dụng

Yếu tố này sẽ khẳng định được chất lượng app của công ty thiết kế app chăm sóc khách hàng. Lúc này bạn có thể tải và sử dụng thử sản phẩm của những doanh nghiệp lớn này trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Trình độ nhân sự tư vấn

Bạn đang ở vị thế đi tìm giải pháp thiết kế app cho doanh nghiệp mình đúng không nào?

Thế nên, điều tiên quyết ở đây chính là đội ngũ triển khai.

Đội ngũ này cần phải có những kiến thức chuyên sau, kinh nghiệm dày dặn để có thể giải quyết những bài toàn chuyển đổi số mà doanh nghiệp đang gặp phải. Đó chính là lý do để yếu tố này được xem xét trong việc thiết kế app.

TOP 5 công ty thiết kế app chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những doanh nghiệp thiết kế app chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay đã được Loyalty Hub tuyển chọn theo 4 yếu tố phía trên.

Sento App

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app cùng 300 kỹ sư có trình độ chuyên môn cao đã giúp cho Sento App có được vị thế như ngày hôm nay.

Nhờ vào sự kiên trì, phát triển bền vững mà Sento đã giúp cho hơn 500 doanh nghiệp ứng dụng Mobile app vào các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là chăm sóc khách hàng.

Phương châm “HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG XÂY DỰNG APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT VIỆT NAM” đã trở thành kim chỉ nam cho các hoạt động xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Vì vậy đến với Sento bạn sẽ nhận được sự an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.

Thiết kế app chăm sóc khách hàng

Apecsoft

Apec là một chuyên gia trong việc phát triển và thiết kế app chăm sóc khách hàng tại các lĩnh vực như giáo dục, vận tải, du lịch và ngân hàng.

Apec luôn tự tin rằng sản phẩm dịch vụ của họ luôn mang đến cho doanh nghiệp những tiện ích như:

  • Giao diện đẹp và độc đáo.
  • Ứng dụng dễ hiểu, dễ sử dụng.
  • Tốc độ nhanh.
  • Tùy biến theo yêu cầu.

Tôn chỉ của Apec là việc tập trung vào sáng tạo, khách hàng và sự nhân văn. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Apec luôn mang trong mình những yếu tố đó. Bạn sẽ cảm thấy một chút sự đổi mới, cộng thêm một chút nhân văn và phù hợp với mọi người.

Thiết kế app chăm sóc khách hàng

CNV Loyalty – Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành

Nói đến công ty thiết kế app chăm sóc khách hàng (Loyalty) thì có lẽ không thể không nhắc đến CNV Loyalty.

Mặc dù, sinh sau đẻ muộn nhưng những thành tựu mà CNV đạt được thì vô cùng to lơn như:

  • Triển khai app cho Viettel, sữa chua trân châu Hạ Long, Phú mỹ Ford và didongviet,..
  • Top 10 cuộc thi TECHFEST 2020 và tham gia ghi hình trên Shark tank
  • Đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng

Một thành công nổi bật nhất phải nói đến là hệ sinh thái kiến tạo khách hàng trung thành số 1 tại Việt Nam của CNV với những sản phẩm như:

  • Loyalty app: Thiết kế app chăm sóc khách hàng chỉ trong vòng 14 ngày
  • Social Loyalty: Khai thác khách hàng trung thành ngay trên nền tảng ZALO
  • CDP: nền tảng thu thập và phân tích dữ liệu về khách hàng
  • Facebook Loyalty: Tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ vào fanpage của doanh nghiệp

Thiết kế app chăm sóc khách hàng

Skytech – #1 về thiết kế app chăm sóc khách hàng

Xuất phát từ niềm đam mê lớn về công nghệ thông tin. Năm 2014 Skytech đã được ra đời với định hướng là một doanh nghiệp chuyên sâu về những giải pháp công nghệ thông tin & truyền thông.

Với sứ mệnh mang đến cho các tổ chức & doanh nghiệp tại Việt Nam những giải pháp công nghệ có giá trị sáng tạo, có tính ứng dụng cao, truyền thông hiệu quả cho việc quản lý thông tin, phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu Việt Nam xứng tầm quốc tế.

Khi sử dụng sản phẩm dịch vụ thiết kế phần mềm chăm sóc khách hàng của Skytech, bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích sau:

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý công việc nhân viên
  • Thân thiện và tiên dụng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Automation marketing
  • Tích điểm, đổi ưu đãi và thăng hạng

Giải pháp kiến tạo khách hàng trung thành

 

Hitek

Hitek là đơn vị chuyên thiết kế website, app chăm sóc khách hàng cho hơn 400 doanh nghiệp trên khắp cả nước. Điều làm nên sự nổi bật của Hitek là đội ngũ nhân sự có trình độ học vấn cao, kinh nghiệm dày dặn đến từ các nước như Hàn và Úc.

Hitek hiện đang nắm giữ cho mình một kho dữ liệu thiết kế app chăm sóc khách hàng với đầy đủ các ngành nghề. Bên cạnh đó, chi phí triển khai cho một dự án về thiết kế app mà Hitek cung cấp chỉ từ 15 triệu.

giải pháp kiến tạo khách hàng trung thành

 


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Mạng xã hội

481,231Thành viênThích
25,186Người theo dõiTheo dõi
237,532Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Có thể bạn quan tâm