28 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, 31/08/2021

Buy now

spot_img

Cách tích điểm trên Zalo OA dành cho người tiêu dùng mới nhất hiện nay

Từ đầu năm 2021 trở lại đây, tính năng tích điểm trên Zalo OA đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng thay cho những loại hình tích điểm truyền thống khác. Chính vì thế mà hiện nay, tính năng này đang dần trở thành một xu hướng mới trong các hoạt động về tích điểm và thăng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, việc bạn nắm rõ được cách thức hoạt động và những lợi ích mà tính năng trên mang lại sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông minh trong thời đại 4.0 hiện nay.

Vì vậy đừng nên bỏ qua những thông tin thú vị về tính năng tích điểm bằng Zalo OA mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết này.

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những bước để có thể tích điểm bằng Zalo OA nhé!

Những bước để có thể tích điểm trên Zalo OA

Lưu ý:

Nếu bạn chưa từng đăng kí hoặc sử dụng tính năng tính điểm trên zalo này thì các bạn hãy thực hiện theo trình tự từ bước 1 đến 6.

Còn nếu bạn đã biết cách đăng kí hoặc đã đăng kí mà chưa biết cách sử dụng thì bạn có thể bỏ qua bước 4 và 5.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo và tìm kiếm “Trang Zalo OA” bằng 2 cách:

  1. Nhập tên “Trang Zalo OA” mà bạn muốn tìm kiếm
  2. Quét mã QR Code của “trang Zalo OA

 

Tích điểm trên Zalo
Tích điểm trên Zalo

Bước 2: Click vào nút “quan tâm”

Bước 3: Click vào nút “Tích điểm” để đăng kí thành viên

Tích điểm trên Zalo
Tích điểm trên Zalo

Bước 4: Nhập số điện thoại để đăng kí thành viên (Đây cũng chính là Loyalty ID của bạn) và bấm tiếp tục

Tích điểm trên Zalo
Tích điểm trên Zalo

Bước 5: Nhập mã số xác nhận từ điện thoại của bạn

Bước 6: Đưa Loyalty ID của bạn cho nhân viên cửa hàng để được tích điểm

Lưu ý: Nếu bạn đã đăng kí thông tin thành viên thì Zalo sẽ hiển thị bước 6 sau khi bạn thực hiện bước số 3.

Tích điểm trên Zalo
Tích điểm trên Zalo

Ngoài ra bạn cũng có thể xem những thông tin liên quan khác như:

  • Lịch sử mua hàng và theo dõi trạng thái đơn hàng

Tích điểm trên Zalo
Tích điểm trên Zalo

  • Quyền lợi của thành viên

  • Lịch sử tích điểm

Tích điểm trên Zalo
Tích điểm trên Zalo

Lợi ích bất ngờ khi sử dụng tích điểm trên Zalo OA trong năm 2021

Thay thế những chiếc thẻ cứng

Với việc sử dụng tính năng tích điểm trên zalo trên sẽ giúp bạn:

  • Loại bỏ những chiếc thẻ cứng gây chật trội ví
  • Không cần lo lắng phải bảo quản thẻ

Như vậy là bạn sẽ có nhiều thời gian và tâm tư của mình cho những việc khác rồi đúng không nào? Còn nữa điều này sẽ giúp bạn có thể an tâm mua sắm, trải nghiệm những điều thú vị khác trong cuộc sống nữa.


Đọc thêm

  1. tích điểm đổi quà là gì?
  2. Chương trình tích điểm đổi quà: tầm quan trọng và 3 case study
  3. Mẫu thẻ tích điểm thường xuyên được sử dụng nhất

Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng

Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng đâu đúng không nào? Nhờ vào việc này mà bạn có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng. Từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Xem thông tin những ưu đãi hiện có

Nếu bạn không có nơi lưu trữ những ưu đãi của bản thân thì bạn sẽ không thể nào nhớ được mình đang có những ưu đãi nào? thời gian sử dụng? hoặc điều kiện sử dụng gì?

Tính năng tích điểm trên Zalo sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Kiểm tra lịch sử tích điểm nhanh chóng

Một vấn đề gây khó khăn cho người dùng thẻ cứng là họ không thể biết được họ đang tích được bao nhiều điểm? và khi nào họ sẽ được thăng hạng thành viên? Nhận thấy được vấn đề trên Zalo đã tích hợp thông tin trên vào hệ thống để giúp người dùng nắm thông tin chính xác hơn.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được thông tin về Tích điểm trên Zalo mà quý doanh nghiệp đang mong muốn. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết “Tích điểm trên Zalo, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube

Avatar
Tùng Lê
Là một con người luôn cảm thấy thích thú và phấn khích mỗi khi nói về chăm sóc khách hàng. Sứ mệnh của tôi là trở thành một người luôn cung cấp những kiến thức có giá trị và tư vấn chiến lược về chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây