28 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, 11/09/2021

Buy now

spot_img

Zalo Commerce – Bí quyết tăng trưởng doanh thu thời đại 4.0

Zalo Commerce là gì? Hiện nay mạng xã hội Zalo được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Zalo bắt đầu triển khai tính năng Zalo Commerce cho phép doanh nghiệp bán hàng trên mạng xã hội Zalo. 

Hãy cùng LoyaltyHub tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Zalo OA là gì?

Zalo OA (Zalo Official Account) là trang thông tin chính thức của cộng đồng Zalo. Zalo OA đươc thành lập với mục đích truyền tải thông tin, tương tác, bán hàng hoặc kết nối người dùng Zalo. Đặc biệt, Zalo OA miễn phí hoàn toàn thủ tục đăng ký.

Zalo Commerce là gì?

Zalo Commerce

Zalo Commerce là trang bán hàng tích hợp các chức năng:

  • Đặt hàng
  • Tạo danh mục hàng hoá
  • Lưu trữ hàng hóa vào giỏ hàng
  • Dòng mô tả chi tiết sản phẩm
  • Liên kết với đơn vị vận chuyển
  • Thanh toán
  • Chăm sóc khách hàng ngay trên Zalo

Lợi ích của Zalo Commerce đối với doanh nghiệp?

Tiếp cận được mạng lưới khách hàng rộng lớn

Theo thống kê thị trường Zalo tại Việt Nam, hiện có 100 triệu người đăng ký tài khoản Zalo và 54 triệu người sử dụng mỗi ngày. Zalo là một trong những kênh giao tiếp phổ biến hàng ngày của người Việt Nam. Do đó sử dụng Zalo Commerce có thể giúp doanh nghiệp kết nối được số lượng lớn khách hàng. Từ đó giúp tăng số lượng hàng bán và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành

Việc đăng ký tài khoản Zalo Commerce rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Các doanh nghiệp có thể  bắt đầu bán hàng trên Zalo qua một vài thao tác đăng ký đơn giản. Chưa đến 3 phút bạn đã có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Tiết kiệm chi phí nhờ Zalo Commerce

Theo dõi được lượt tương tác mỗi ngày

Khi bạn đăng ký Zalo Commerce, bạn sẽ xem được số lượng khách hàng tương tác với cửa hàng mỗi ngày. Kiểm tra được lượt tương tác qua bài viết, lượt like và comment tăng hoặc giảm. Thống kê được số lượng người quan tâm vả bỏ quan tâm doanh nghiệp.

Gửi thông tin chương trình ưu đãi nhanh chóng

Zalo Commerce có hộp broadcast, chỉ cần chọn hình ảnh bắt mắt và nội dung phù hợp. Sau đó hoàn thành bài broadcast và gửi cho khách hàng của bạn. Nội dung bài broadcast có thể là chương trình khuyến mãi hoặc ra mắt sản phẩm mới.

Lời kết

LoyaltyHub hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về Zalo Commerce. Hãy thử trãi nghiệm tính năng mới này của Zalo nhé. Chúc bạn thành công.

Theo dõi Fanpage và Youtube của Loyalty Hub để cập nhật những kiến thức mới nhất về Marketing.

 

 

Avatar
Linh Lê
Là một người có niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực Marketing. Luôn không ngừng trau dồi và cập nhật nhanh chóng sự thay đổi của thị trường cũng như tất tần tật về Marketing.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây